[MarkBam] SF: Massage Boy CUT

 Massage Boy









"ใครก็ได้ ช่วยผมดะ... อื้ออ!!" ไม่ทันได้พูดจบ ร่างสูงก็ประกบปากลงมาอย่างรวดเร็วและรุนแรง ริมฝีปากหนาบดขยี้ริมฝีบางจนบวมเจ่อ ร่างเล็กเม้มริมฝีปากเรียวเข้าหากันแน่นซึ่งนั่นทำให้ร่างสูงเกิดความไม่พอใจ มือแกร่งบีบคางเรียวเล็กเพื่อให้ริมฝีปากบางเผยอออกแล้วรีบส่งลิ้นร้อนเข้าไปอย่างจาบจ้วง ลิ้นร้อนควานสำรวจหาความหวานในโพรงปากเล็กก่อนจะไล่ต้อนลิ้นเล็กแล้วเกี่ยวกระหวัดกันไปมา คนตัวเล็กพยาพยามขยับลิ้นหนีอีกคน แต่นั่นกลับทำให้ร่างสูงรู้สึกสนุกขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว... ยิ่งพยายามหนี ก็เหมือนยิ่งยั่ว!!


"อืมมมม...อื้ออออ....." ร่างเล็กครางประท้วงในลำคอเมื่อรู้สึกเหมือนกำลังจะขาดใจ ร่างสูงจึงถอนริมฝีปากออกมา ในขณะเดียวกัน มือหนาก็ควานเข้าไปในกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบยาเม็ดเล็กขึ้นมาก่อนจะส่งมันเข้าไปในโพรงปากของตนเองแล้วก้มลงไปประกบปากของร่างเล็กที่กำลังหายใจหอบด้วยความเหนื่อยอย่างน่าสงสาร ร่างสูงใช้ปลายลิ้นดันยาเข้าไปในโพรงปากหวาน ทำให้อีกคนเผลอกลืนมันลงไปอย่างช่วยไม่ได้


"แค่กๆ...คุณเอาอะไรให้ผมกิน" ร่างเล็กเอ่ยถามอย่างไม่พอใจทันทีที่ริมฝีปากผละออกจากกัน

"เดี๋ยวก็รู้ครับ" มาร์คกระตุกยิ้มอย่างพอใจ และนั่นก็ทำให้อีกคนรู้สึกสงสัยอยู่ไม่น้อย

แต่สงสัยได้ไม่นาน ร่างเล็กก็หมดเรี่ยวแรงขาอ่อนลงไปกองกับพื้นเมื่อภายในร่างกายเริ่มรู้สึกถึงความร้อนรุ่ม หายใจหอบถี่พร้อมกับความรู้สึกปวดตุบๆที่หว่างขา เหมือนจะหมดแรงไปซะดื้อๆ ร่างเล็กกัดริมฝีปากล่างจนแทบจะห้อเลือด ดวงตาคู่สวยหลับตาแน่นคลอไปด้วยหยาดน้ำตาใส ขาเรียวทั้งสองข้างเบียดเข้าหากันไปมาเมื่อความต้องการบางอย่างในร่างกายมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


"เป็นยังไงบ้างครับ" ร่างสูงพูดพลางกอดอกมองร่างเล็กที่กำลังกระสับกระส่ายด้วยฤทธิ์ยาพลางใช้หลังมือไล้ไปตามพวงแก้มใสเบาๆและนั่นก็ทำให้ร่างเล็กถึงกับเผลอกระตุกครางในลำคอเมื่อได้รับสัมผัสนั้น


"อื้อออ!!" ร่างเล็กรีบใช้มือปิดปากตัวเองเมื่อรู้สึกตัวว่าตัวเองส่งเสียงครางที่น่าอายออกไป


"ให้ผมช่วยมั้ยครับ?"


"ไม่!!! อย่ามาแตะต้องผม" ร่างเล็กขึ้นเสียงอย่างเหลืออดพร้อมกับเบี่ยงหน้าหลบมือของร่างสูง


"ทนได้ก็ทนไป อย่ามาเรียกร้องให้ผมช่วยทีหลังละกัน" มาร์คไหวไหล่เล็กน้อย ทิ้งตัวยืนพิงผนังห้องน้ำพลางใช้สายตามองลงไปดูปฏิกริยาของอีกคนอย่างใจเย็น...


'ทั้งๆที่ของเค้าเองเริ่มก็ตื่นขึ้นมาแล้ว'


แต่เพียงไม่นานเกินรอ.....


"ผม......อึก...ไม่ไหว อื้อออ"


"หึ! ขอสิ...ขอให้ฉันช่วย"


"แฮ่ก.....ได้โปรด..." เมื่อร่างกายไม่สามารถต้านทานความต้องการที่พุ่งทะยานได้จึงพูดออกมาด้วยน้ำเสียงแหบพร่า


"อะไรนะครับตัวเล็ก ผมได้ยินไม่ค่อยชัดเลย"


"ได้โปรด!...ช่วยผม...อึก นะครับ" พูดพลางส่งสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการและอ้อนวอนส่งไปยังร่างสูง เม็ดเหงื่อเกาะพราวไปทั่วใบหน้าหวานที่ขึ้นสีแดงจัด แถมพวงแก้มสุกปลั่งนั้นยิ่งทำให้คนตรงหน้าดูมีเสน่ห์ขึ้นอีกเป็นกอง


"หึ!!" ร่างสูงยกยิ้มก่อนจะกระโจนเข้าไปหาร่างเล็กดั่งสัตว์ป่าที่กำลังหิวกระหาย


สันจมูกโด่งซุกไซร้สูดดมกลิ่นหอมกรุ่นจากซอกคอขาวพลางใช้ฟันขบเม้มให้เกิดเป็นรอยสีกุหลาบชัดเจน ทำให้ร่างเล็กถึงกับครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ร่างเล็กส่งมือไปขยุ้มกลุ่มผมสีแดงเพื่อระบายอารมณ์ที่กำลังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าหวานเชิดขึ้นเล็กน้อยเพื่อรับสัมผัส ริมฝีปากบางเผยอขึ้นเพื่อกอบโกยอากาศเข้าปอด ร่างสูงใช้มือปลดกระดุมเสื้อตัวบางออกอย่างรวดเร็ว พลางปลายนิ้วของตนหยอกเย้ากับยอดอกที่กำลังตั้งชันขึ้นด้วยแรงอารมณ์ แผ่นอกบางแอ่นขึ้นตามจังหวะของนิ้วเรียวที่กำลังปรนเปรอความสุขให้อย่างไม่ขาด


"อ๊าาาา" ร่างเล็กครางออกมาเสียงหวานเมื่อนิ้วเรียวนั้นถูกเปลี่ยนเป็นลิ้นร้อนบดลงเพิ่มความเสียวกระสันมากขึ้นเป็นกอง และเสียงครางนั้นก็ยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของร่างสูงให้คุกกรุ่นขึ้นเรื่อย ๆ

มือหนาลูบไล้ไปตามเอวคอดบาง เลื่อนต่ำลงไปเคล้นคลึงสะโพกเล็กอย่างมันส์มือ และรีบเอื้อมมือไปปลดเข็มขัดของเส้นเล็กออก นิ้วเรียวปลดตะขอแล้วเกี่ยวขอบกางเกงลงพร้อมชั้นในตัวจิ๋วลงไปกองอยู่ที่หัวเข่า


"อ๊ะ!!!" ร่างเล็กถึงกับสะดุ้งเมื่อมือซนกอบกุมส่วนอ่อนไหวของตัวเอง มือหนาค่อย ๆ รูดแก่นกายที่แข็งขืนช้าๆ  และเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เรียกเสียงครางหวานหูจากร่างเล็กได้เป็นอย่างดี


"อ่ะ อ๊าาาาา...ระ เร็วอีก"


"ใจเย็น ๆ สิครับเด็กดี"  ร่างสูงใช้นิ้วกดส่วนปลายของคนตัวเล็กให้ได้เสียวเล่นๆ 


เหลือมืออีกข้างหนึ่งที่ยังว่าง นิ้วเรียวยาวค่อยๆสอดเข้าไปในช่องทางสีชมพูด้านหลังช้าๆเพื่อเบิกทางเพื่อให้พร้อมรับสิ่งที่ใหญ่กว่า แต่ดูเหมือนว่าช่องทางนี้ยังไม่เคยถูกรุกล้ำมาก่อน ใส่ไปได้เพียงนิ้วเดียวก็แน่นจนขยับนิ้วต่อไม่ได้


"อ๊ะ!! เจ็บ..เอาออกไป" ร่างเล็กนิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวด เมื่อเห็นอย่างนั้น ร่างสูงจึงก้มลงไปประกบปากบางแล้วใช้ลิ้นหยอกเหย้ากับลิ้นเล็กเพื่อทำให้อีกคนผ่อนคลาย


"อย่าเกร็งสิครับ" ร่างสูงผละริมฝีปากออกมาแล้วค่อยๆขยับนิ้วเข้าออกต่อเมื่อรู้สึกว่าร่างเล็กเริ่มผ่อนคลายมากขึ้น นิ้วของร่างสูงสอดเข้าไปลึกเรื่อยๆ ควานหาจุดกระสันที่อยู่ภายในช่องทางสีหวาน จากหนึ่งกลายเป็นสองจนถึงสาม นิ้วทั้งสามขยับเข้าออกช้าๆเมื่อช่องทางรักของคนตัวเล็กเริ่มชิน
...จากความเจ็บปวดเริ่มกลายเป็นความเสียวซ่าน


"อืมมมม ตรงนั้นมัน....อ๊าาาาาา" ร่างเล็กเผลอครางออกมาเสียงดังเมื่อนิ้วของร่างสูงไปสะกิดโดนจุดอ่อนไหวเข้าพอดี แต่มืออีกข้างก็ยังทำหน้าที่ของมันต่อไปในการปลุกเร้าอารมณ์จองคนในอาณัติ เร่งจังหวะชักขึ้นลงอย่างรวดเร็วเรียกเสียงครางหวานหูออกจากปากร่างเล็กได้เป็นอย่างดี

ไม่นานร่างเล็กก็กระตุกเกร็งปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาจนเต็มมือของร่างสูง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความต้องการของร่างเล็กลดลงแต่อย่างใด


ร่างสูงรีบถอดนิ้วออกมาและปลดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นแก่นกายขนาดใหญ่ที่ชูชันไปด้วยอารมณ์ ร่างสูงพลิกตัวอีกคนจนแผ่นอกบางแนบเข้าหาประตู และค่อยๆกดสะโพกลงพร้อมกับสอดแก่นกายขนาดใหญ่เข้าไปในช่องทางหวานสีสดที่เพิ่งผ่านการเบิกทางไปได้ไม่นาน


"โอ๊ยยย....ผมเจ็บ...ฮึก..เอาออกไป" หยาดน้ำตาไหลลงอย่างช่วยไม่ได้เมื่อรู้สึกถึงความเจ็บปวดจากทางด้านหลัง


"ไม่เป็นไรนะครับเด็กดี ค่อยๆผ่อนคลายนะอย่าเกร็ง เดี๋ยวก็ดีเอง" ร่างสูงก้มลงหอมแก้มใสแล้วเลื่อนมาขบติ่งหูของร่างเล็กเบาๆเพื่อเป็นการปลอบประโลม


ร่างสูงดันแก่นกายของตนเข้าไปจนมิดด้ามในคราวเดียว แล้วค้างไว้อย่างนั้นเพื่อให้ร่างเล็กได้ปรับตัว ก่อนจะค่อยๆขยับสะโพกเป็นจังหวะช้าๆอย่างเนิบนาบ แล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ


"อะ อ๊าาาาา อีกนิด... เร็ว  อ้ะ! เร็วอีก" ร่างเล็กพยายามเค้นเสียงออกมาอย่างยากลำบาก ความรู้สึกตอนนี้คือทั้งเจ็บและเสียวไปในคราวเดียวกัน


"รับทราบครับ" ร่างสูงเร่งจังหวะขึ้นและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เลือดสีแดงสดไหลออกมาจากช่องทางของร่างเล็กเมื่อเนื้อเยื่อบางอย่างฉีกขาด แต่ทั้งคู่ไม่สนใจมันอีกต่อไป ในเมื่อทั้งสองคนกำลังจะแตะประตูสวรรค์อยู่รอมร่อ


"อี่มมมม"ร่างสูงครางทุ้มต่ำในลำคออย่างพอใจเมื่อช่องทางของร่างเล็กขมิบตอดรัดแก่นกายของเขาจนแน่นไปหมด มันเป็นความรู้สึกแปลกใหม่ที่มาร์ค ต้วนคนนี้ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อน


"อ่ะ...อ๊าาาาา" ร่างเล็กปลดปล่อยออกมาอีกครั้งเมื่อถึงจุดที่ปรารถนา ร่างสูงกระแทกแก่นกายเข้าออกอีกสองสามทีก่อนจะปลดปล่อยออกมาเช่นกัน น้ำรักที่ผสมกับเลือดไหลลงมาเปื้อนเรียวขาเล็กลงมาเป็นทาง


"แฮ่ก...แฮ่ก" ร่างเล็กหายใจหอบถี่ด้วยความเหนื่อย  ร่างสูงเอื้อมมือขึ้นไปปลดหูกระต่ายที่พันธนาการข้อมือของร่างเล็กออก เมื่อเป็นอิสระร่างเล็กจึงหันกลับมาแล้วผลักอกของร่างสูงให้ลงไปนั่งบนฝาชักโครกที่ปิดอยู่ทันที ก่อนที่ตนจะตามลงไปคร่อมตักแกร่ง แล้วใช้นิ้วเรียวลากไล้ไปตามหน้าท้องที่มีมัดกล้ามอ่อนๆ แล้วไล่วนอยู่แถวๆแอ่วสะดือของร่างสูง 


"นี่ยั่วฉันรึไงตัวเล็ก หืม?" ร่างสูงเงยหน้าขึ้นไปสบตากับร่างเล็กที่กัดปากล่างพลางส่งสายตาหวานเยิ้มกลับมาให้ร่างสูง นิ้วมือของร่างเล็กก็ค่อยๆไล้ต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงแก่นกายที่เริ่มตื่นตัวขึ้นอีกครั้งของร่างสูง ก่อนที่ปากจะตามลงไปครอบครองแก่นกายที่ใหญ่จนคับโพรงปากของตัวเอง


"อ่าาาา..เด็กดีเก่งมากครับ " มาร์คส่งเสียงครางในลำคออย่างพอใจ ปากเล็กค่อย ๆ ดูดดุนพร้อมกับใช้ลิ้นหยอกเย้ากับแท่งเนื้ออย่างยั่วยวน คนตัวเล็กทำทั้งหมดด้วยสีหน้าท่าทางที่เหมือนกำลังตกอยู่ในภวังค์บางอย่าง ไม่สามารถควบคุมสมองของตัวเองได้ ในขณะที่ร่างกายมันทำไปตามสัญชาตญาณ

มือใหญ่กดหัวของร่างเล็กให้ขึ้นลงตามอารมณ์ เร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนในไม่ช้าร่างสูงก็กระตุกเกร็ง น้ำสีขาวขุ่นฉีดพุ่งเข้าไปในปากเล็กจนสำลักอย่างน่าสงสาร


"แค่ก ๆ .." น้ำสีขาวไหลลงมาตามมุมปากของร่างเล็ก มาร์ครีบคว้าตัวคนตัวเล็กขึ้นมาคร่อมบนตักแล้วค่อยๆกดสะโพกมนลงกับแก่นกายที่แข็งขืนจนสุด มือทั้งสองข้างประคองสะโพกเล็กไว้ไม่ให้ตก


"อ๊ะ!!! อาา" ร่างบางครางออกมาด้วยความรู้สึกเสียวซ่าน มือเล็กจิกลงบนไหล่กว้างของร่างสูง 


"ลองขยับสิครับ" 



สิ้นเสียง ร่างเล็กจึงค่อยๆขยับสะโพกของตนเองขึ้นและกดลงมาใหม่อย่างช้าๆ จากนั้นก็ค่อยๆเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นตามแรงอารมณ์


"ดีมาก...เด็กดี"


ร่างเล็กกัดริมฝีปากด้วยเสียวซ่าน ใบหน้าหวานส่ายไปมาเมื่อความกระสันมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หยาดหงื่อพราวทั่วใบหน้าและกลุ่มผมนิ่ม ไหลลงมาเรื่อยๆยันแผงอกบางที่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจ ร่างเล็กกดสะโพกเข้าหาร่างสูงไม่หยุดแถมยังเร็วและรัวขึ้นอีก เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องไปทั่วบริเวณห้องแคบๆที่ร้อนระอุไปด้วยไฟราคะ


"อ๊ะ...อ๊าาา" ไม่นานร่างเล็กก็ปลดปล่อยออกมาเมื่อถึงจุดสุดยอดของอารมณ์ ใบหน้าหวานขึ้นสีเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อที่ได้มากจากการร่วมรักครั้งนี้ และนั้นก็ทำให้ใบหน้านั้นดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้นไปอีก



"อืมมม..ซี้ดดดด" ร่างสูงก็เช่นกันไม่นานก็ปลดปล่อยน้ำรักเข้าไปจนเล็กร่างเล็กรู้สึกอุ่นวาบในช่องท้อง ร่างสูงยกยิ้มอย่างพอใจเมื่อสิ่งที่เขาต้องการมันเกินความคาดหมาย ใครจะไปรู้ว่าแค่เด็กคนนึงสามารถทำให้เขาคลั่งจนแทบบ้า รู้สึกดีกว่าครั้งไหนๆ 






กลับไปอ่านต่อ อีกไม่กี่บรรทัดก็จบ555555 >> http://my.dek-d.com/martiniiez/story/viewlongc.php?id=1291960&chapter=5

ความคิดเห็น